หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
เท่าที่เจอ ลูกค้ายกเลิก
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada 7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่ 8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 6559434
ลาซาด้ายกเลิกสินค้าเอง พนักงานส่งห่วย
เหตุการคือ ลาซาด้าexpress โทรมาครั้งแรกวันเสาร์(26มี.ค.65) จะส่งสินค้าผมแจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้มาส่งวันจัทร์ แล้วลาซาด้าexpressก็โทรมาอีกครั้ง ในวันอาทิตย์(27มี.ค.65)(คนละคนกับวันเสาร์) จะส่งสินค้า ผม
สมาชิกหมายเลข 1621562
Lazada อีกแล้ว เว็บนี้มีแต่ความเสื่อมได้คงเส้นคงวา.....ที่สุด !!!
ตามรายละเอียดข้างล่างเลยครับ สั่งของวันที่ 13 บรรจุหีบห่อรอส่งวันที่ 16 ระหว่างนี้ผมโทรตาม 2 หน ล่าสุดโทรเมือวาน ก็แจ้งว่าติด เสาร์ อาทิตย์ ทั่งๆที่พร้อมส่งตั่งแต่วัน อังคารที่ 16 แจ้งว่ารอวันจันทร์อี
Dr.Marius
ค้าขายออนไลน์ส่ง3แพลตฟอมมีปันหาแต่ J&T
J&T ทุกครั้งที่มีปันหาไม่สามารถตามพัสดุจากพนักงานได้เลย ขนส่งอื่นตามได้หมด ทักไปถามพนักงานสาขาที่ใช้บริการก็ไม่เคยให้คำตอบได้เวลาให้ตามพัสดุไม่เหมือน flash, Thailand post
สมาชิกหมายเลข 6449142
สั่งของ lazada ไม่ได้ตามวันที่กำหนดทำไงดี??
ตามหัวข้อค่ะ สั่งของจาก lazada ถ้าไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด เราจะแจ้งยกเลิกได้มั้ยค่ะ สั่งของไป 4 วันแล้วสถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม คือตั้งแต่วันแรกที่สั่ง สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อม
ฉันจะผอม
Lazada อัพสปีด “ขนส่ง” เสริมเขี้ยวเล็บธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
Lazada อัพสปีด “ขนส่ง” เสริมเขี้ยวเล็บธุรกิจอีคอมเมิร์ซ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 - จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ช่วยเติมเต็มอีโคซิสเต็มของการซื้อขายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้สมบูรณ์ และสร้างความแตก
สมาชิกหมายเลข 5089379
การที่ ALIBABA จับมือกับรัฐบาลไทยเพื่อมาลงทุนใน ธุรกิจ E-Commerce จะส่งผลกระทบอะไรกับภาคธุรกิจขนส่งในประเทศไทยไหมครับ
เมื่อพูดถึง E-Commerce สิ่งที่ต้องคิดถึงตามมาก็คือเรื่องการขนส่งสินค้าให้ผู้รับมีความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งการขนส่งแบบถึงหน้าบ้านลูกค้าเลยในปัจจุบันก็มีหลายเจ้าที่เเข่งกันอยู่ในตลาดบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น
สมาชิกหมายเลข 723021
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ